bricheplatinum.com

Free time, be useful, come to play casino games, online gambling, whatever you are looking for, we have gathered here.

Uncategorized

สองสิ่งที่เจ้ามือโป๊กเกอร์ที่ดีไม่มีวันทำ

สองสิ่งที่เจ้ามือโป๊กเกอร์ที่ดีไม่มีวันทำ หากคุณกำลังอ่านบทความนี้ ฉันคิดว่าคุณกำลังสงสัยว่าดีลเลอร์โป๊กเกอร์ที่ดีจะทำอะไรให้คุณ เพื่อนๆ อย่างแรกเลย ฉันคิดว่าคุณรู้จักโป๊กเกอร์ของคุณดี แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าถึงเวลาต้องอ่านหนังสือแล้ว ดีลเลอร์โป๊กเกอร์ที่ดีจะดูแลคุณอย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับแพทย์ที่ดี พวกเขาสามารถพาผู้ป่วยที่อยู่ในความดูแลของพวกเขาและแพทย์ได้ในภายหลัง ดีลเลอร์โป๊กเกอร์ที่ดีจะไม่ยอมให้คุณเล่นอีกต่อไปหากจำเป็น เมื่อคุณเป็นหนี้โป๊กเกอร์ คุณอาจต้องการให้คนจำนวนมากยืมเงินคุณแต่พวกเขาจะไม่มีวันทำ นั่นคือเหตุผลที่คุณอาจสูญเสียไม่เพียงแต่เงินของคุณ แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์ของคุณ ทุกอย่างด้วย คนที่คุณให้ยืมเงินอาจจะสูญเสียเงินนั้นคืนให้คุณ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณใช้บัตรเครดิตของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่ บริษัทบัตรเครดิตจะไม่อนุญาตให้คุณใช้เครดิตในการเดิมพันออนไลน์ ผู้เล่นโป๊กเกอร์มือใหม่หลายคนคิดว่าพวกเขารู้วิธีเล่นโป๊กเกอร์ แต่พวกเขาไม่รู้จริงๆ ว่ากำลังทำอะไรอยู่ หากคุณต้องการทราบวิธีการเล่นโป๊กเกอร์จริงๆ คุณต้องเรียนรู้มารยาทในการเล่นโป๊กเกอร์ที่เหมาะสม ฉันแนะนำให้คุณอ่านหนังสือแล้วกลับมาอ่านบทความนี้ โป๊กเกอร์มีคำศัพท์ต่างๆ มากมาย และบางครั้งคำเหล่านี้ก็มีความหมายที่สำคัญ มืออ่อนก็อ่อน มือแข็งก็แข็ง มือทั้งสองข้างนี้อ่อนแอ เมื่อคุณเล่นที่โต๊ะโป๊กเกอร์

สองสิ่งที่เจ้ามือโป๊กเกอร์ที่ดีไม่มีวันทำ

คุณต้องแยกความแตกต่างระหว่างสองมือนี้ มือที่อ่อนนุ่มนั้นหักได้ง่ายและมือที่แข็งก็สามารถทำได้และโดยปกติจะไม่สามารถหักได้ ผู้เริ่มต้นจำเป็นต้องเข้าใจอันดับของมือเป็นอย่างดี ไพ่สามมือบนสุดได้แก่ รอยัลฟลัช, สเตรทฟลัช, โฟร์ออฟอะ-ไคนด์, ฟูลเฮาส์, ฟลัช, สเตรท, ทรีออฟอะไคนด์, สองคู่, หนึ่งคู่, ไพ่สูง นี่คือมือและไพ่ที่จะทำให้คุณเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นโป๊กเกอร์คนอื่น ๆ ที่โต๊ะ เหล่านี้บางส่วนมีอันดับสูงกว่าคนอื่น ๆ และบางส่วนอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่า คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งนี้จริงๆ เพราะถ้าคุณทำไม่ได้ คุณก็จะเป็นปลาอีกตัวที่โต๊ะ ตัวอย่างของมือเหล่านี้ ได้แก่ 10-10, Jack 10, Queen 10, King 10, 10-10-10, 8-8, AKQ, AJ-10, KQ-10 และ QJ-10 นี่คือมือที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับ บางตัวก็แรงปานกลางและบางตัวก็ไม่แรงเลย ตัวอย่างเช่น AKQ เป็นมือที่แข็งแกร่งปานกลาง หากคุณได้รับสิ่งเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องระลึกไว้เสมอว่าสถานการณ์ของคุณอยู่ที่ใด หากคุณมีคู่ที่สูง โดยปกติแล้วคุณอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างดี เว้นแต่จะมีใครบ้างที่วิ่ง 8 และคิงบนโต๊ะ ในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะต้องการเดิมพันหรือเพิ่มหากมีคนอื่นเดิมพันที่แข็งแกร่ง อย่าเรียกการเดิมพันที่แข็งแกร่งหากคุณไม่มีมือจริง หากคุณไม่มีอะไรและเรียกเดิมพัน คุณจะมีปัญหาหากคุณแพ้ในรอบนั้น เพราะมีคนมือล่างโทรมาและบุคคลนั้นมักจะมีไพ่ดีๆ อยู่บ้าง หากคุณกำลังเรียกการเดิมพันแบบฟล็อป อัตราต่อรองจะช่วยให้ผู้ที่มีมือดีกว่า ถ้าไม่เช่นนั้น ก็เป็นอีกมือหนึ่งท่ามกลางคนอื่นๆ ที่อาจชนะ เมื่อคุณกำลังเล่นเกมรูปแบบต่างๆ สำหรับโป๊กเกอร์ 3 หรือ 4 มือ คุณจะต้องมีความดุดันมากขึ้น จริงๆครั้งเดียวที่คุณต้องการถูกเรียกอยู่ในตำแหน่งปลายหรือบนปุ่มด้วยมือที่ดี หากผู้เล่นคนอื่นอยู่ต่อหน้าคุณ คุณจำเป็นต้องตัดสินใจจริงๆ โทรหาถ้าคุณมีสิ่งที่ดีอย่างเห็นได้ชัดหรือพับถ้าคุณไม่มี การก้าวร้าวเป็นหนึ่งในแง่มุมที่สำคัญที่สุดของโป๊กเกอร์ โป๊กเกอร์ออนไลน์ไม่ใช่เกมที่ทำงานได้ดีเพราะว่าผู้เล่นมักประมาทและมีประสบการณ์น้อยกว่า ดังนั้นเมื่อเงินเดิมพันสูง คุณต้องการที่จะเล่นมือที่แข็งแกร่งอย่างจริงจังแม้ว่าสิ่งล่อใจคือการเรียกเดิมพันหรือสองเพื่อดูความล้มเหลว ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นเริ่มคุ้นเคยกับการเล่นมือที่เรียกว่า “ดี” และจบลงด้วยการพาพวกเขาเข้าสู่การประลองและเสียแป้งไปมาก อย่างไรก็ตาม เราทราบด้วยว่าการไม่เป็นผู้ใหญ่ที่มีความอดทนอย่างเหมาะสมและเล่นมือไม่ดีพอที่จะแข่งขัน เป็นสิ่งที่แม้แต่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ก็สามารถทำได้ แล้วคุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณเล่นกับคนที่ไม่ค่อยหมอบและมักจะทุ่มหมดตัว? คุณต้องก้าวร้าวมากขึ้นกว่าเดิม

คนดีของโป๊กเกอร์สี่คน

ผู้คนนับล้านพยายามจะเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ “สิ่งที่ยิ่งใหญ่” คนต่อไป ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อคุณดูสถิติว่ามีกี่คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆ เมื่อเทียบกับจำนวนคนที่พยายามทำ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ค่อนข้างดีทีเดียว จากที่ปรากฎ ผู้คนนับล้านพยายามที่จะเป็น “สิ่งที่ยิ่งใหญ่” ต่อไปในการเดิมพันเบสบอล ฟุตบอล บาสเก็ตบอล และฮ็อกกี้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อคุณดูสถิติว่ามีกี่คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆ เมื่อเทียบกับจำนวนคนที่พยายามทำ ผลลัพธ์ก็ค่อนข้างดีทีเดียว ตามเงินในกระเป๋า ผู้คนมากกว่า 10,000 คนชนะอย่างน้อยหนึ่งล้านดอลลาร์ในการแข่งขันโป๊กเกอร์ครั้งใหญ่ มนุษย์เสี่ยงกับเงิน พยายามเอาคืนมาโดยตลอด โป๊กเกอร์มีหลายรูปแบบคือความพยายามที่จะทำอย่างนั้น เรารู้หรือควรรู้ มีเพียง 2% ของเงินที่เดิมพันทั้งหมดจะถูกส่งคืนให้กับผู้เล่น ตามหมวด Money Management ของ Going for Broke มีเพียง 2% ของเงินที่เดิมพันทั้งหมดจะถูกส่งคืนให้กับผู้เล่น ตามที่นักวิจารณ์ของนักลงทุนกล่าว เหตุผลที่มืออาชีพเสียเงินก็คือพวกเขาไม่เข้าใจคณิตศาสตร์ของโป๊กเกอร์ โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อคุณเข้าใจคณิตศาสตร์ คุณสามารถเดิมพันฝ่ายค้านล่วงหน้าได้ คุณสามารถทุบพวกมันให้เป็นมุมได้ คุณสามารถกลั่นแกล้งพวกเขาให้เป็นสัมปทาน คุณสามารถมีขอบบนกระดาษ แล้วคุณจะมีเงิน เมื่อสแต็คเหลือน้อย คุณไม่สามารถปกป้องการลงทุนของคุณได้จริงๆ แต่คุณยังสามารถรับเงินในสังเวียนได้ ลองดูตัวอย่าง 10,000 มือในย่อหน้าเริ่มต้น: ในการแข่งขันแบบโต๊ะเดียว คุณจะอยู่ในปุ่มเกือบตลอดทั้งคืน หลายครั้งที่คุณ’ จำเป็นต้องโทรเพื่อปิดม่านบังตา และบางครั้งคุณจำเป็นต้องยกมือที่อ่อนแรงเพื่อพยายามลุกขึ้น ฟังดูค่อนข้างคุ้นเคย เนื่องจากการแข่งขันหลายนัดในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของโป๊กเกอร์วันนี้จบลงอย่างรวดเร็ว คุณซึ่งเป็นผู้เล่นกำลังพยายามเอาชีวิตรอด ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น และอาจหยิบสแต็คที่นี่และที่นั่น การเล่นที่ถูกต้องบนปุ่มในการแข่งขันแบบโต๊ะเดียวคือการเพิ่มหรือหมอบด้วยมือที่ดี หากคุณเดินกะโผลกกะเผลก

สองสิ่งที่เจ้ามือโป๊กเกอร์ที่ดีไม่มีวันทำ คุณจะมีคนระหว่างคุณและคุณ และคุณจะมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณมีไพ่ใบใหญ่ คุณสามารถชนะรางวัลใหญ่ได้ และเมื่อคุณมีมือเล็ก ๆ คุณสามารถเอาชีวิตรอดจากหม้อขนาดเล็กจำนวนมากได้ หลักการทั่วไป: กดพรีฟล็อปถ้าคุณมีแต้มต่อที่สูงกว่าบิ๊กบลายด์ 2 หรือ 3 เท่า หากคุณมีไพ่ที่มีมูลค่า 2 หรือ 3 เท่า คุณควรเดินกะเผลก โดยทั่วไป คุณต้องการนำหน้าคนตาบอดและผู้เล่นในขณะที่หลีกเลี่ยงการถูกผูกติดอยู่กับมือใหญ่ ก่อนดำเนินการต่อ ฉันต้องการหารือเกี่ยวกับมือที่ฉันเพิ่งเล่นในทัวร์นาเมนต์โฮลด์เอ็มไม่จำกัดจำนวน 1,500 ดอลลาร์ ฉันมี ace king ที่เย็นชาและเลิกเล่นชุด 3 เพื่อให้ชิปทั้งหมดของฉันอยู่ตรงกลาง เมื่อเข้าสู่ความล้มเหลว ฉันมีโอกาส 29% ที่จะชนะในมือ และฉันตัดสินใจที่จะทุ่มสุดตัว โชคดีที่ ace king พลาดไป และฉันก็เดินจากไปพร้อมชิปมูลค่าประมาณ 100 ดอลลาร์ การเล่นที่ถูกต้อง? ไม่ได้จริงๆ แต่ถามตัวเองด้วยคำถาม: คุณสามารถใช้มืออื่นในสถานการณ์นี้ได้อย่างไร เอซ ราชา และมือที่อ่อนแอกว่าเช่นสิบสอง ในความคิดของฉัน ฝากไม่มีขั้นต่ำ มือเดียวที่คุณควรเรียกคือมือที่เล่นได้ดีกับผ้าขี้ริ้วและคู่กระเป๋าต่ำ อย่างที่คุณน่าจะรู้แล้วในตอนนี้ สไตล์เอซคิงนี้ไม่เหมาะกับทุกคน บางคนชอบบทละครที่ดุดัน และจะเล่น ace king กับพวกไฮบลายด์ บางคนชอบที่จะดักกับ Ace King และยิ่งการเพิ่มสูงขึ้น หรือแม้กระทั่งการก่อนฟล็อป พวกเขาจะได้รับความรักกลับคืนมา แต่สิ่งที่คุณชอบจริงๆ เกี่ยวกับมือนี้ก็คือมันแข็งแกร่งสำหรับคู่ทุกคู่และตัวเชื่อมต่อที่เหมาะสม ตลอดจนดีสำหรับคู่พ็อกเก็ตขนาดเล็กและขนาดกลาง และสามารถล้มหม้อที่ไม่มีใครโต้แย้งได้อย่างแน่นอน ในทัวร์นาเมนต์ หากคุณต้องการเป็นผู้เล่นที่ดุดันมาก คุณสามารถเล่น ace king ในแบบเดียวกับที่คุณเล่น ace queen คุณจะต้องเลือกมากในมือของคุณ แต่ถ้าคุณลงเอยด้วยมือใหญ่ คุณอาจจะเป็นคนที่บังคับให้คนอื่นหลุดมือไป หากคุณเพิ่ม pre-flop กับ ace king คุณควรจะได้รับราคาที่มั่นคงจากเงินของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *